Tin tức và sự kiện

Thư mời tham quan hội chợ Vietbuil 2013 tại Hà Nội

Tin đăng ngày:(Sunday, March 24, 2013 7:37:56 AM)
Quý Khách Hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm keo Silicone xin vui lòng đến tham quan gian hàng của Công Ty chúng tôi số 604-605 Khu D - Hội Chợ Triển Lãm Vietbuild 2013 tại Trung Tâm Triển Lãm Giảng Võ số 148 Giảng Võ – Đống Đa- Hà Nội.

Thư Ngỏ

Kính gửi : Quý vị Khách Hàng

Trước hết, Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý vị Khách Hàng đã cùng đồng hành, hợp tác và tin tưởng sản phẩm keo silicone thương hiệu SOLARSIL của chúng tôi. Chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý vị Khách Hàng lời chúc sức khỏe và thành công.

Kính thưa Quý vị Khách Hàng! Với bề dày kinh nghiệm trong việc kinh doanh và cung cấp các loại keo silicone Sealant, PU Foam, các chất trám trét chuyên dụng trong xây dựng. Sau 2 năm cố gắng và phát triển, thương hiệu keo silicone SOLARSIL Sealant của Chúng tôi đã được nhiều người biết đến và có chỗ đứng vững trong ngành xây và thị trường.Với dòng sản phẩm chủ lực như: Keo tường Acrylic , Keo Silicone nhôm kính, Keo silicone cửa nhựa, kính xe hơi…với đặc tính chuyên dụng, chất lượng tốt giá cả cạnh tranh đã làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý ví Khách Hàng, nhân dịp Hội Chợ Triễn Lãm Vietbuil 2013 Công ty chúng tôi cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang thương hiệu TOPSEAL SILICONE, thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc như sau:

TOPSEAL PRIME-X : Keo Sicone trung tính cao cấp

TOPSEAL-766: Keo cường lực chịu thời tiết silicone

TOPSEAL-966: Keo cường lực cao cấp chống ố màu silicone

TOPSEAL- IGS 606: Keo silicone vật liệu có sơn phủ và liên kết kính

TOPSEAL BIO-X: Keo silicone chống bụi bẩn nấm mốc.

TOPSEAL-F200 Keo silicone chống cháy

TOPSEAL- PU60 Keo bịt kín khe hở PU Foam

Và để mở rộng thị trường. Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi cho các Khách Hàng có nhu cầu làm đại lý, và những Khách Hàng có số lượng lớn trên Toàn Quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ đến văn phòng của Công ty chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM  hoặc

Hotline: 091.897.7698 – 091 501 61 61

Quý Khách Hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm keo Silicone xin vui lòng đến tham quan gian hàng của Công Ty chúng tôi số 604-605 Khu D - Hội Chợ Triển Lãm Vietbuild  2013 tại  Trung Tâm Triển Lãm Giảng Võ  số 148 Giảng Võ – Đống Đa- Hà Nội.

Rất mong nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ phía Quý vị khách hàng.!

Trân trọng kính chào!