Tin tức và sự kiện

Cần tìm tổng đại lý keo Silicone Solarsil trên toàn quốc..!

Tin đăng ngày:(Friday, May 06, 2011 7:24:49 AM)
Do nhu cầu của khách hàng ngày một rộng khắc. Hiện nay Công ty chúng tôi đang ưu tiên cho những khách hàng có nhu cầu làm đại lý keo Silicone thương hiệu Solarsil trên toàn quốc.

Công ty  CP BẢO LONG được biết đến là Công ty có kinh nghiệm và thâm niên về sản xuất và cung cấp các sản phẩm keo  Silicon Sealant uy tín về chất lượng, đa dạng về sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, Công ty chúng tôi xin ra mắt sản phẩm keo Silicone  thương hiệu mới SOLARSIL Sealant. với dòng sản phẩm chủ lực như sau:

Keo Silicon SOLARS Axit: Sử dụng cho bế cá, nhôm kính (kiếng)

Keo Silicon SOLARSIL trung tính, sử dụng cho kính xe hơi, cửa nhựa, đá hoa cương, kim loại.

Keo trám, trét tường SOLARSIL Acrylic: trét tường, bê tông

Keo dán trang trí nội thất SOLARSIL

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, với công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu được nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, …mẫu mã đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Tuy là thương hiệu mới, nhưng Công ty chúng tôi đã được Quý Khách Hàng biết đến qua thương hiệu keo APL-Plus thuộc Công ty CP Bảo Khang đã đồng hành với Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua. Vì vậy với thương hiệu mới SOLARSIL SILICONE SEALANT hứa hẹn sẽ mang lại những thành công mới hơn và uy tín hơn. Với hệ thống đại lý và khách hàng rộng khắp sẽ là cầu nối giữa sản phẩm của chúng tôi với các công trình xây dựng.

Để đáp ứng lòng tin yêu của Quý vị khách hàng, chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Vị khách hàng những sản phẩm uy tính nhất, trung thực nhất, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi công trình.

Hiện nay do phát triển mạng lưới Đại lý, nên Công ty chúng tôi sẽ ưu đãi cho các cửa hàng có nhu cầu làm đại lý keo silicone Solarsil trên toàn quốc.

Rất mong nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ phía Quý vị khách hàng.!